Đối với thương mại điện tử, sản phẩm có hình ảnh đẹp và nội dung thu hút luôn là điều bắt buộc để kinh doanh thành công.
Và với KingsEnterprise, chúng tôi sẽ giúp bạn tạo nên điều thành công đó.

Khi kinh doanh trên thương mại điện tử Việt Nam, bạn sẽ cần phải nắm rõ thị hiếu của khách mua về cả hình ảnh và nội dung sản phẩm.

 

Tại sao bạn cần phải tạo ra những nội dung hay và phù hợp với tiếng Việt?

  Nội dung sản phẩm của các công ty nước ngoài thường được viết bằng ngôn ngữ của quốc gia họ. Nếu chỉ đơn thuần dùng phần mềm dịch sang tiếng Việt thì nội dung sẽ rất lủng củng và khó hiểu.

 

Người dùng Việt Nam có yêu cầu cao về nội dung. Những sản phẩm có mô tả tiếng Việt đầy đủ, rõ ràng và hay sẽ có tỷ lệ được chọn mua cao hơn.

 

Nếu bạn thuê một người dịch thuật thì người đó cũng chỉ đơn thuần là dịch nội dung sản phẩm của bạn sang tiếng Việt, đủ nghĩa nhưng chưa chắc là hay và hấp dẫn.

 

Nội dung sản phẩm hoàn hảo phải đạt đủ những yếu tố: Chính xác, rõ ràng, hay và chuẩn SEO của sàn thương mại điện tử.

 

DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI: SÁNG TẠO NỘI DUNG

Với chúng tôi - KingsEnterprise, công ty chuyên về hỗ trợ kinh doanh trên thương mại điện tử.

Và chúng tôi sẽ giúp bạn tạo ra những nội dung tốt nhất.

Mô tả sản phẩm

 

Từ mô tả sản phẩm bằng ngôn ngữ quốc gia của bạn, chúng tôi sẽ chuyển thành mô tả sản phẩm bằng tiếng Việt và bảo đảm các tiêu chí: Đủ nghĩa, rõ ràng, hay và đạt chuẩn SEO của sàn thương mại điện tử.

Bài viết quảng cáo

 

Chúng tôi có thể chuyển đổi các bài viết quảng cáo của bạn sang tiếng Việt và bảo đảm cả nội dung lẫn chất lượng. Chúng tôi cũng có thể sáng tạo những bài viết quảng cáo mới tốt nhất bằng tiếng Việt cho sản phẩm, công ty, thương hiệu, ... của bạn.

Tài liệu quảng cáo

 

Bao gồm Namecard, Brochure, Flyer, phiếu bảo hành, ...

Chúng tôi có thể tạo ra những nội dung tiếng Việt phù hợp nhất cho tài liệu quảng cáo  của bạn.

Nội dung website

 

Việt hóa website từ phiên bản website theo ngôn ngữ quốc gia của bạn.

Tạo ra nội dung website mới hoàn toàn bằng tiếng Việt để giới thiệu thương hiệu, công ty và sản phẩm của bạn.

VÌ SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?

Với KingsEnterprise:

 

Chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ chuyên viên nội dung hiểu về kinh doanh và người dùng. Chúng tôi có thể giúp bạn tạo ra những nội dung vừa đạt thẩm mỹ vừa phù hợp kinh doanh.

Sáng tạo

Chúng tôi luôn sáng tạo để viết những nội dung mới mẻ nhất, phù hợp nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng. Không sao chép, không lặp lại.

  Lãnh đạo

Nhà đồng sáng lập của KingsEnterprise, Mr.Khanh Trịnh vừa là một nhà kinh doanh thương mại điện tử nhiều năm kinh nghiệm vừa là một tiểu thuyết gia nổi tiếng tại Việt Nam. Với sáng tạo nội dung, chúng tôi tự tin mình có một lãnh đạo tốt nhất và có thể tạo ra những nội dung hay nhất.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI